Văn phòng cho thuê tại Kim Kim Hoàn Mỹ Building Quận 10

Giới thiệu chung về tòa nhà văn phòng Kim Kim Hoàn Mỹ Building:

Kim Kim Hoàn Mỹ Building là tòa nhà cho thuê văn phòng giá rẻ tại Quận 10, tọa lạc tại Đường Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Đường Trần Thiện Chánh là trục đường chính nối liền giao thông qua các quận trung tâm khác, cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương phát triển bậc nhất khu vực.


Phối cảnh Kim Kim Hoàn Mỹ Building Quận 10
Tuyến đường Trần Thiện Chánh nói riêng cũng như khu vực Quận 10 nói chung được đánh giá là khu trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố với đầy đủ các loại hình dịch vụ như bệnh viện lớn, trường học, khách sạn lớn… Việc đặt văn phòng tại tòa cao ốc cho thuê văn phòng giúp khách thuê dễ dàng trong việc đáp ứng các nhu cầu ẩm thực, mua sắm, giải trí…

Các tiện ích và cơ sở hạ tầng của tòa nhà văn phòng:

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Kim Kim Hoàn Mỹ Building với kết cấu hiện đại gồm:
  • 1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy cho toàn khối văn phòng;
  • 1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân và khu cafe;
  • 7 tầng cao được sử dụng làm văn phòng cho thuê;
  • 1 thang máy + 1 thang bộ thoát hiểm;
  • 2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng.
Cao ốc văn phòng được thiết kế lấy gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, xen kẽ với màu xám trắng của đá ốp tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng được trang bị những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, lối thoát hiểm linh hoạt, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt… Tòa nhà thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ.

Vị trí đắc địa của tòa nhà văn phòng cho thuê:

Tòa cao ốc nằm tại trục đường kết nối giao thông của Quận 10. Từ đường Trần Thiện Chánh chỉ mất 5 phút xe máy để lưu thông sang Quận 3 hoặc Quận 5, 10 phút để lưu thông sang Quận 1 và để đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất 30 phút.

Kim Kim Hoàn Mỹ Building được bao quanh bởi các siêu thị lớn, nhà hàng, khách sạn và hàng loạt dịch vụ tiện ích khác. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập nhiều cao ốc văn phòng như Trung Nam Building, Thiên Nam Building, TF Building, Mirae Building… với hàng loạt các doanh nghiệp nổi tiếng đang chọn thuê văn phòng tại đây.

Một số hình ảnh về tòa nhà văn phòng:



Mặt tiền tòa nhà văn phòng Quận 10


Tầng trệt nơi đặt lễ tân
Nếu quý khách muốn tìm hiểu về ác tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận 10, xin vui lòng nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


Nhận xét