Bán căn hộ chung cư 8X Plus Trường Chinh tại Quận 12

Tổng quan chung về căn hộ chung cư 8X Plus Trường Chinh:

Chung cư 8X Plus Trường Chinh nằm trên mặt tiền Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Hưng Thịnh, là một trong những  đơn vị có uy tín trong thị trường bất động sản Việt Nam.
Phối cảnh tổng thể chung cư 8X Plus Trường Chinh

Quy mô chung cư 8X Plus Trường Chinh gồm 19 tầng (2 tầng hầm, 2 tầng căn hộ thương mại), 551 căn hộ. Dự án có diện tích toàn khu 6.892 m2, diện tích xây dựng 2.756,8 m2, mật độ xây dựng 40 %. Và diện tích mỗi căn hộ từ 63 m2 đến 83 m2 căn hộ 2 phòng ngủ.
Chung cư gồm 1 block cao 19 tầng thiết kế một sàn có 34 căn hộ. Bên cạnh đó, căn hộ được thiết kế có nhiều mặt tiếp xúc không khí, ánh nắng mặt trời đón không khí tự nhiên. Các giếng trời được bố trí kèm theo căn hộ tạo cho độ thông thoáng cao. Một sàn (trên một tầng) có: 4 căn 3 phòng ngủ là căn góc với diện tích là 83.21 m2, là những căn góc với 2 view, mã căn A1, A2, A3, A4; có 28 căn 2 phòng ngủ mã căn từ B1 đến B28, có 6 thang máy, và 4 thang bộ đáp ứng đủ nhu cầu đi lại cho cư dân.
Căn hộ 8X Plus được chủ đầu tư chăm chút không chỉ không gian bên ngoài mà còn cả nội thất bên trong:
  • Cửa đi chính, cửa phòng bằng gỗ tự nhiên (gỗ căm xe hoặc xoan đào đã xử lý).
  • Cửa sổ bằng nhôm chịu va đập và cách âm của công ty Quân Đạt, gạch men cao cấp bóng kiếng 60×60, tủ bếp xoan đào hoặc căm xe, mặt bếp sử dụng đá Granite, thiết bị vệ sinh và phụ kiện cao cấp, ổ cắm và công tắc điện cao cấp, viễn thông, truyền hình cap & internet được lắp đặt sẵn trong mỗi căn hộ.
  • Nội thất căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nội thất được làm từ gỗ tự nhiên. Bao gồm: giườngngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn vi tính, bàn ăn, sofa, kệ để ti vi, máy điều hòa, tủ lạnh. Không gian nội thất khiến bạn như được đắm mình trong không khí ấm cúng gia đình, tạo thành tổ ấm mang lại cảm giác bình yên sau ngày làm việc.

Vì sao bạn nên lựa chọn chung cư 8X Plus Trường Chinh để an cư lạc nghiệp:

Căn hộ 8x Plus quận 12 tọa lạc tại số 22/14 Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12. Với vị trí đắc địa ngay cửa ngõ phía tây của thành phố, nên từ chung cư bạn dễ dàng di chuyển đến các tỉnh miền tây, Củ Chi, Hóc Môn,…
Được bao bọc bởi những tuyến đường lớn, có ảnh hưởng đến tầm phát triển kinh tế như: Gần tuyến tàu điện ngầm Metro – Bến Thành, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Căn hộ 8X Plus Trường Chinh tích hợp đầy đủ các dịch vụ tiện ích dành cho nhu cầu sinh hoạt cho cư dân tại đây như: Dịch vụ trung tâm thương mại tầng trệt phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng cá nhân cho cư dân tại khu căn hộ; quán coffeer, công viên, phòng tập thể dục, spa,…; dịch vụ bảo vệ cao cấp 24/24; tầng hầm để xe, hệ thống điện dự phòng,… Bên cạnh đó còn có các dịch vụ tiện ích bên:
  • Chỉ 10 phút khách hàng đến TTTM Pandora, siêu thị Coopmart, điện máy, thời trang,…
  • Hay chỉ 7 phút di chuyển đến chợ Hạnh Thông Tây chợ lớn nhất Gò Vấp.
  • Cư dân chỉ mất 20 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố, 5 – 10 phút để sử dụng những tiện ích xung quanh, đồng thời dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận.
 
Sơ đồ vị trí chung cư 8X Plus Trường Chinh

Chung cư 8X Plus Trường Chinh được xây dựng với mục đích mang đến môi trường sống trong lành, cảnh quan xanh mát: nơi người lớn có không gian dạo bộ hay tập thể dục quanh công viên, nơi con trẻ thả sức vui đùa và khám phá thế giới tự nhiên xung quanh. Điểm khác biệt của căn hộ là quy trình khép kín: từ khâu đầu tư, thiết kế, xây dựng, nội thất và khâu phân phối đều do các công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh đảm trách. Nhờ vậy mà chủ đầu tư sẽ kiểm soát được tiến độ và chất lượng xây dựng, tiết giảm được các chi phí trung gian nhằm hạ giá thành cho dự án.

Phương thức thanh toán và giá bán căn hộ chung cư 8X Plus Trường Chinh:

  • Căn hộ được chào ra thị trường với mức giá hấp dẫn, cạnh tranh nhất khu vực. Giá chính thức chỉ 12,3 triệu/m2. Giá bán căn hộ chung cư chỉ từ 990 triệu/căn, tặng tivi, máy lạnh.
  • Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay 70% trong 20 năm với lãi suất ưu đãi cố định tốt nhất thị trường !!!
  • Hình thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ xây dựng
  • Đặc biệt: Chiết khấu cao và nhiều quà tặng giá trị cho đợt mở bán đầu tiên.

Nhận xét